Friday, October 07, 2005

꼬꼬꼬꼬 울다

Loksins klukkaði einhver mig. Það var Hafdís. En áður en ég gleymi mér þá:

1. Ég er alltaf hress og í stuði, til dæmis þegar einhver segir "ertu ekki hress?" þá segi ég alltaf jújú. Sama með stuð.

2. Ég hef smá áhyggjur af því að olían í landinu klárist áður en ég verð þrítugur.

3. Ég er samt ekki alltaf hress þegar ég vakna. Hvort sem það er ....eða jú stundum á laugardögum.

4. Þegar það er haust hugsa ég að nú hlakki ég til jólanna.

5. Vísindi og dans er það helsta sem ég hyggst leggja stund á það sem eftir er árs, fram í janúar, en þá hyggst ég snúa mér að kukli.

En þá vil ég klukka dr.Gunna, Gísla Martein og Sturlu Böðvarsson.

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Já, ég vildi bara láta vita að ég er að lesa. Óþolandi þegar enginn tjáir sig um skrif manns.

kyuu sui oh!

October 10, 2005 8:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

Og gleymdi að segja að þetta er skemmtilegt, sko...

October 10, 2005 8:56 PM  
Blogger Ku Birm Kwon said...

Ég vil líka þakka doktornum hinum fyrir upplýsingarnar, skömm til gísla og sturlu fyrir leti

October 10, 2005 10:59 PM  

Post a Comment

<< Home