Saturday, November 19, 2005

지정 대리인


Já ég kvað víst aðeins um umb0ðsmanninn sem nú hefur sagt af störfum vegna faglegs ágreinings eða öllu heldur ósættis um það hvað kalla skuli hestinn erlendis. Sem minnir mig á sögu um nöfn á íslenskum hestum í Þýskalandi sem ég man ekki svo vel. Hvort þau voru íslensk eða þýsk. Ég er samt ánægður með umboðsmanninn þessi ár sem við störfuðum á svipuðum vettvangi og áttum ágætar stundir, vona að við höldum sambandi þrátt fyrir allt. Tók þessa mynd á landsmóti fyrir tveimur árum. En starfið er laust, það gæti glatt doktorinn. Dreymdi svo karlinn í vikunni. Það var sem við værum staddir á dansgólfi en stóðum bara og nikkuðum höfðunum. Allt í kring dönsuðu eldri borgarar nema skyndilega sýndist mér hann benda mér að fylgja sér. Ég elti en komst ekki fyrir fólki og týndi honum. Þannig gekk þetta nokkra stund áður en ég hrökk upp. Hefur setið í mér síðan og er líklega rótin að þessu öllu.

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ég er ósáttur. tú strokar mig út einsog strokledur. tad er skítt.

duff mcstradlin

November 22, 2005 12:38 AM  
Blogger Ku Birm Kwon said...

Geri það sem ég get. Hélt þetta hefði verið ég sjálfur.

November 22, 2005 1:51 AM  
Blogger kvarkfox said...

sturla er ekki alveg í dansgallanum, hu.

November 25, 2005 12:40 PM  
Blogger kvarkfox said...

ert þú með krullur?

November 30, 2005 5:43 PM  
Blogger Ku Birm Kwon said...

Já, eða nei, sko eiginlega eina :S En ég er þolinmóður

December 01, 2005 1:13 AM  

Post a Comment

<< Home