Tuesday, December 20, 2005

암벽


Ég er alveg búinn að sjá þetta fyrir mér með lagið mitt. Friðrik ætlar að syngja og redda bakrödd, það vantar enn trommara og bassa og jafnvel fleira. En mest verður lagt upp úr lúkkinu. Ég á von á leðurbuxum í jólagjöf með tvílitu kögri og svo er ég að sauma mér vesti. Síðan þekki ég mann sem átti bar og gæti komið mér í helgarspilun. Jólaballavertíðin er eiginlega of langt komin. Nema hvað ég er búinn að fara á 3 jólaböll held ég. Það er nú meira en nokkurn tímann og ekki komin jól. Aðalgeimið er eftir. Mér finnst að það ætti að banna höfuð herðar hné og tær á jólaböllum. Setur mig alveg aftur niður á jörðina. Ekkert jólalegt. Mér sárnaði ekki lítið þegar ég sá fólk taka þátt í þessu. En hókí pókí, það er allt annað mál. Þótt textinn sé meira svona hversdags þá er dansinn þannig að jólatréð fær svo verðskuldaða hyllingu. Svo hef ég lært nýjan hringdans, get ekki beðið eftir að sýna hann.

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Lagið virkar ef þú tekur út skástrikið í lokin. Ég er að hlusta á það núna. og núna líka. líka núna....

December 20, 2005 2:07 PM  
Blogger Ku Birm Kwon said...

Já þá á þetta að virka núna. Er sniðið til að fá á heilann. Ekki ósvipað og Cuccurruccucu.

December 21, 2005 3:13 AM  
Blogger kvarkfox said...

já, alveg hreint stórfínt lag. fæ það alltaf á heilann þegar ég hugsa um jólin. var að fá mér hefðbundinn kóreskan krans, í nýrómantískum stíl. virkar alveg á hornborði. kertin eru sjövöxuð en spíssinn er blár, sem er frekar sjaldgæft fyrir kransa af þessari tegund.

크리스마스 행복한

December 23, 2005 7:32 PM  

Post a Comment

<< Home