Tuesday, January 17, 2006

발굴자



Oft reikar hugurinn aftur til hans Stebba Pella. Hann var oftast kallaður Pellinn en hann heitir Pel Job. Eða var að vinna á Pel Job og þar með... Samt fékk ég aldrei þetta nafn og eiginlega enginn síðan því það var auðvitað frátekið. Það kemur maður í manns stað en nafnið fylgir jafnauðveldlega. Þegar ég var beðinn um að segja frá Pellanum á námsstefnu niðri á Fræðslumiðstöð var ég tregur til og fékk frest fram í febrúar en nú þegar ég hef lagst í athuganir og vangaveltur um stöðu Pellans eins og hann birtist okkur þá; þá kemur ýmislegt óvænt í ljós. Hver hefði til dæmis þorað að segja frá því að í Kína væri til herramaður, alls ólíkur þeim sem ég ætlaði að segja frá, sem ber sama nafn! Nú er ég í sambandi við þá báða og er næstum öruggt að þeir muni koma saman báðir á þessa
námsstefnu.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home