Wednesday, May 03, 2006

알려지지 않다

Það er loksins þriðjudagur. Enn engir fyrripartar botnaðir í tilefni vorkomu. Hér er einn sem lesandinn getur botnað:

Sífellt endrum sendur austur,
lentur við Vatnaskóg.
Ekki traustur hnokkinn hraustur
laust kristús smkristús nóg.

Nú botnar þú, en ég verð jafnframt að óska aðstoðar í hinu undarlegasta máli. Ég komst í nýja íbúð í vetur. Þar rek ég svo oft augun í þessa hillu en myndirnar eru alltaf jafnókunnunglegar. Svo ef einhver þekkir fólkið á myndunum þá mynda það botna mörg deilumál hér innanhúss. Sérstaklega þetta barn þarna...

3 Comments:

Blogger kvarkfox said...

Var þar einkum eðjuaustur,
Vestur í Vatnaskóg.
Skrambinn fór og uppí Klaustur,
Suður í Vatnaskóg.

Barnið heitir Gunni, bróðir hans Kidda. Á myndinni til Vinstri er Móðir hans og Signý systir hans, en ég kann ekki skil á þessum fyrir miðju... kannske sé þetta jóladvergurinn?

May 03, 2006 2:46 AM  
Anonymous Anonymous said...

NEEEEIIIII EKKI GILMORE MÆÐGUR!!!

May 08, 2006 10:48 PM  
Blogger tobbetto said...

Sendur var ég suður á klaustur
sauðurinn úr Hallormstaðarskóg.
hvað annað rímar við fokking austur?
Helvítis viðbjóður það orð.

May 09, 2006 11:50 PM  

Post a Comment

<< Home