Wednesday, May 24, 2006

투표하다


Ég held nú að ég skuli fara á laugardag til að kjósa nýja stjórn. Systir mín er í framboði en held ég láti það ósnert. Þá verð ég að klæða mig upp. En verð hvort eð er í búningi þar sem fyrr um daginn eru hátíðahöld í skólanum mínum og ég verð líklega í einhverjum grímubúningi. Svo er bara hvort það náist í veislu um kvöldið. Svo er gaman frá því að segja að allt stefnir í að ég verði önnur vídeóbloggstjarna Íslands. Það er eitthvað sem mig hefur dreymt um í marga daga... næstum eins lengi og það að bjóða alþjóð að fylgjast með góðverka- og heilsuátaki mínu. Það er óhætt að segja að margt sé á prjónunum hér

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Eitthvað fyrir yður: http://www.flickr.com/photos/skonsi/

Annars heillaóskir til systurinnar fyrir að þurfa ekki að sitja í þessari borgarstjórn.

June 01, 2006 6:56 PM  

Post a Comment

<< Home