Thursday, July 20, 2006

장대하다


Ég fikraði mig nær þér, fjær þér, nær þér, nær þér og sagðist heita Magni. Þótt ég hafi nú setið og sent sms á Magna langt fram eftir nóttu. Þar til ég tók saman hvað þetta myndi kosta. Þá sofnaði ég ekki heldur. En mikið er gaman að því hvað strákurinn minn stendur sig. Mér finnst ómaklegt hjá Jason Newsted að segja hann "fíngerða blöndu af Björk og Kristjáni Jóhannssyni". Þá væri nær að líkja honum við ungan Helga Björns. Auðvitað er samlíkingin við Björk óumflýjanleg. Ég hef lagt ríka áherslu á það í bréfum mínum til sveitarinnar að Magni forðist alla Bjarkartakta og Múm-stælingar líka. Svo er draumurinn að það takist að selja Skjáeinum þetta. Við erum að skoða hvaða hljómsveitir gætu haft svona þátt. Kannski ofurrappsveit með Dóra DnA og Þorsteini úr Rottweiler. Eða hljómsveitin Buff. Best af öllu væri samt Rokkstjarnan: Á móti sól. Þá dauðvantar söngvara síðan Snorri Idol hafnaði þessu. Það er Supernova-partý hér hvenær sem er ef einhver er í stuði.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home