Tuesday, October 10, 2006

양치기


Fór í réttir um helgina á Vestfjörðum, fjárréttir, þar sem skórnir mínir og fleira lykta enn af fjárhúsum og hrossataði. Það er farið að minnast á þetta hér á vinnustofunni. En það sem mér blöskruðu bændur á Ströndum. Hvernig haldið þið að þetta reki fé? Menn ganga eða valhoppa og gelta eins og hundar. Segja bara voff eins og það sé það eina sem virki þar sem hundarnir gelta á fé. Það er ekki frumlegheitunum fyrir að fara. Ég missti mig aðeins þegar ég náði tali af lambakónginum Kidda Kristjánssyni og réttarstjóranum Ármanni Halldórssyni og lét þá heyra að þetta þættu ekki búmenn í öðrum héruðum. Þetta væru engin vinnubrögð. Næst þegar rekið var inn tók ég lamb í fangið, máli mínu til áréttingar, hljóp svo inn í hópinn á móti safninu og öskraði mörg og lærð blótsyrði, sem sum voru á ensku og vísuðu í kynlíf, og valdi helst þau ljótustu sem ég þekkti og þóttist hafa kennt "bændum" á Ströndum þó nokkuð í einni svipan. Ein móðir lét í ljós áhyggjur sínar en ég skellti þá lambinu í fangið á henni og bað hana heilasta að koma lambinu fyrir þar sem það nyti engrar sólar. Nú er ég farinn að huga að jólum, ég veit að það er ball í Súlnasal fljótlega.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home